Thảo dược gia truyền Doctor Ninh

http://doctorninh.vn


Những thảo dược chữa viêm gan được đánh giá cao

Tỉ lệ mắc bệnh và tử vong do các bệnh về gan ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất thế giới nên ý thức tự bảo vệ và điều trị các bệnh về gan, đặc biệt là điều trị viêm gan B của người dân ngày càng được nâng cao. Cùng với đó là sự nở rộ của các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược. Sau đây là những thảo dược chữa viêm gan B có hiệu quả
 
Xu hướng sử dụng thuốc có nguồn gốc thảo dược đang nở rộ trong thời gian gần đây. Theo kinh nghiệm dân gian có những thảo dược chữa viêm gan hiệu quả trong điều trị viêm gan B đã được bào chế thành thuốc viên để tiện sử dụng. Có rất nhiều loại thảo dược có lợi cho gan. Trong những thảo dược chữa viêm gan được đánh giá cao đáng chú ý là: Diệp hạ châu, Nhân trần, cỏ Nhọ nồi và Râu bắp. Bốn thảo dược này đã được nghiên cứu và chứng minh là thảo dược chữa viêm gan có hiệu quả cao trong việc bảo vệ và hỗ trợ điều trị viêm gan B, phục hồi tế bào gan.
 

 
_Năm 1982, Diệp hạ châu đã gây sự chú ý cho giới y học về tác dụng điều trị viêm gan B của cây thuốc này. Những thử nghiệm lâm sàng trên trẻ em với bệnh viêm gan truyền nhiễm bằng một chế phẩm có Phyllanthus amaruscủa Ấn Độ đã cho kết quả nhiều hứa hẹn. Sau 30 ngày uống Diệp hạ châu (900mg/ngày) 50% những yếu tố lây truyền trong máu của virus viêm gan B (sinh kháng thể bề mặt của viêm gan B) đã mất đi. Bột Diệp hạ châu (Phyllanthus niruri) cho kết quả tốt với bệnh nhân viêm gan B khi uống 900 - 2.700mg trong 3 tháng liên tục. _Nghiên cứu của Nhật Bản và Ấn Độ trong năm 1980 đã xác định những tác dụng điều trị bệnh gan của Diệp hạ châu là do phyllanthin, hypophyllathin là thảo dược chữa viêm gan hiệu quả.
_Trong khi đó, Nhân trần với Saponin Tritecpenic, Flavonozit, acid nhân thơm, cumarin và tinh dầu có tác dụng tăng tiết mật, thải độc gan, chống viêm, kháng khuẩn.
 
_Cỏ Nhọ nồi kích thích tế bào gan tăng tổng hợp prothrombine, giúp phòng ngừa xuất huyết tiêu hoá trong viêm và xơ gan mạn.
 
_Và Râu bắp làm giảm bilirubine, tăng khả năng giải độc gan.
 
_Ngày nay với sự phát triển của khoa học hiện đại, bốn loại thảo dược chữa viêm gan nói trên đã được nghiên cứu bào chế dưới dạng viên hoàn giúp bảo vệ gan hiệu quả và hỗ trợ điều trị viêm gan B. Với giải pháp này, người bệnh không còn lo lắng về các công đoạn phơi khô, sắc thuốc phức tạp như trước nữa. Đảm bảo cho quá trình điều trị bệnh được liên tục, đều đặn, đây cũng là yếu tố rất quan trọng giúp việc điều trị đạt được hiệu quả mong muốn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây