Phân biệt hàng Thật - Giả Thoái Cốt Hoàn

Thứ tư - 07/11/2018 10:08
Thoái Cốt Hoàn Điều trị đau nhức xương khớp do thoái hóa các khớp, viên đa khớp, đau cột sống, tê nhức khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp khó cử động, phong thấp nhức xương khớp, tê rần chân tay, nhức mỏi toàn thân, khô khớp, gai khớp.
TCH doctorninhI
TCH doctorninhI

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT - HÀNG GIẢ THUỐC THOÁI CỐT HOÀN NHẬP KHẨU MALAYSIA
 

►► Để mua sản phẩm chính hãng, người dùng nên tìm hiểu rõ thông tin đặc biệt là cách phân biệt sản phẩm thật – giả, tránh mua nhầm hàng trôi nổi và kém chất lượng.

Một số đặc điểm sau có thể giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn:

  Về bao bì vỏ hộp bên ngoài, sản phẩm mới và sản phẩm cũ có mẫu mã giống nhau. Hình thức bên trong có thay đổi. Hộp cũ vỉ thuốc có màu vàng đồng. viên thuốc có màu hồng nhạt. Hộp mới vỉ thuốc có màu bạc, viên thuốc có màu hồng (hồng cánh sen).

 

THẬT GIẢ


  Ngoài hộp sản phẩm hàng thật in hình ảnh rõ nét, chi tiết từ hình xương người đến hoa văn, có màu xanh tươi sáng. Ngược lại, hộp sản phẩm hàng giả có hình ảnh kém sống động, hình xương người ngả tím và hoa văn màu xanh rêu.

 

THẬT GIẢ 11

Mặt bên hộp sản phẩm thật có màu vàng tươi trải dài hơn sản phẩm giả. Màu xanh sáng hơn so với sản phẩm giả, Sản phẩm giả có màu xanh đậm hơn và chuyển tím. Mặt sau của hộp thuốc thật có màu bạc mờ chia 3 phần, logo elip nhìn rõ sờ thấy có gân nổi lên. Sản phẩm giả hình elip mờ nhạt.

 
THẬT GIẢ 4 1
 
Phân biệt Thoái Cốt Hoàn chính hãng
   2000px Red check svg : Hàng Thật
600px red x svg  : Hàng Giả

Sản Phẩm Thật được nhập khẩu chính hãng bởi trung tâm thảo dược Gia Truyền Doctor Ninh có tem niêm phong 2 đầu bao bì sản phẩm. tem này được chính nhà sản xuất BAI TONG TANG PHARMACEUTICAL CO.,LTD. tại malaysia cấp riêng cho trung tâm Doctor Ninh và là tem độc quyền. Không có bất cứ sản phẩm hàng giả và hàng nhái nào trên thị trường có tem này. Nên khi người bệnh mua thuốc tại trung tâm Doctor Ninh sẽ luôn nhận được sản phẩm tốt nhất là hàng chính hãng.
THẬT GIẢ 5

 

Tờ ghi hướng dẫn sử dụng của sản phẩm thật có màu xanh nhạt, vị trí in hoa văn rõ nét, có màu vàng sáng. Hàng kém chất lượng thì có màu xanh đậm và chi tiết in mờ nhạt.

Thoái cốt hoàn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Thuốc giúp việc điều trị xương khớp thêm dễ dàng hơn, bạn có thể mua về sử dụng hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân. Khi kết hợp điều trị với thuốc khác bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ Chuyên khoa của trung Tâm.

Một số cửa hàng hoặc shop bán hàng không uy tín, chất lượng không bảo đảm. Thường nhập hàng loại 2, hoặc hàng giả - hàng nhái kém chất lượng. Thuốc không có công dụng cao trong việc điều trị bệnh. Nên khi người bệnh sử dụng công dụng điều trị không hiệu quả, không điều trị được dứt căn nguyên của bệnh nên bệnh không khỏi dứt điểm tận gốc. Vì thế những người cung cấp thuốc kém chất lượng này thường hay để dòng chữ: "Chú ý Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh hoặc Sản phẩm là thực phẩm chức năng chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh. không thay thế thuốc chữa bệnh." Vì thế khách hàng nên cân nhắc kĩ trước khi mua sản phẩm để tránh bị mua lầm. Mua phải sản phẩm giả - nhái điều trị bệnh không hiệu quả và có nguy cơ ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày... gây tổn hại thêm về sức khỏe.

Chúc bạn có nhiều sức khoẻ !


 

TRUNG TÂM THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN DOCTOR NINH

 

Tư Vấn Trực Tiếp  Ms Thùy: 0938 497 715 - Ms Thanh: 0936 859 980

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG SAU KHI DÙNG SẢN PHẨM

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC – THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

Địa chỉ: 325 Đinh Tiên Hoàng, Xã Gia Viễn, Huyện Cát Tiên, Tỉnh Lâm Đồng (Gần chùa Gia Viễn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỗ trợ trực tuyến
Ms Thùy
0936859980
Ms Trân
0982254080
Facebook Chat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây